Tin CNTT - Viễn Thông
Samsung trình diễn SUHD TV siêu nét tại CES 2015
( 1/6/2015 8:41:16 PM ) Trước thềm triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, Samsung đã trình diễn SUHD TV siêu nét, chạy trên hệ điều hành Tizen do chính hãng thiết kế, mở ra kỷ nguyên mới của hình ảnh ultra HD.

Samsung, hãng đứng đầu trong ngành hàng nghe nhìn trong suốt 9 năm qua, vừa ra mắt một loạt SUHD TV mới nhất. Đây là chuẩn hình ảnh cao cấp mới giúp hiển thị hình ảnh với độ phân giải siêu nét (UHD - Ultra High Definition) và nâng cao trải nghiệm lên một cấp độ mới.

Samsung cho biết SUHD TV là một bước đột phá trong kỷ nguyên UHD, vượt qua các giới hạn về hiển thị trong các thế hệ TV trước đó, giúp hiển thị hình ảnh chất lượng siêu nét, độ tương phản ấn tượng, màu sắc chân thực. Tuy vậy, Samsung không công bố mức độ khác biệt giữa thế hệ SUHD TV và UHD TV trước đó.


 

 
SUHD TV là chuẩn TV siêu nét mới nhất của Samsung.
SUHD TV là chuẩn TV siêu nét mới nhất của Samsung.

 

 


Ba mẫu TV đầu tiên được Samsung trang bị công nghệ màn hình SUHD là SJ9500, JS9000 và JS8500 màn hình cong với 9 kích thước khác nhau, từ 48 inch - 88 inch. Thiết kế khung viền bezel Chamfer, giúp tăng độ sâu của màn hình TV, và khung viền mới cũng tạo cảm giác sang trọng hơn cho TV khi treo trên tường.

Tại buổi họp báo, Samsung cũng chính công bố kể từ năm nay, 2015, tất cả các dòng Smart TV của hãng, kể cả dòng SUHD TV mới, sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen do hãng thiết kế. Đây là nền tảng mã nguồn mở, hỗ trợ chuẩn web cho việc phát triển ứng dụng TV. Samsung cho biết nền tảng Tizen giúp hãng thiết kế giao diện màn hình Smart Hub hoàn toàn mới và dễ sử dụng hơn trên các thế hệ TV mới nhất. Trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng Tizen trên tất cả các dòng Smart TV của hãng.


 

 
Tất cả các dòng Smart TV của Samsung sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen.
Tất cả các dòng Smart TV của Samsung sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen.

Trên nền tảng mã mở Tizen, giao diện Smart TV Hub được thiết kế hoàn toàn mới.
Trên nền tảng mã mở Tizen, giao diện Smart TV Hub được thiết kế hoàn toàn mới.

Các nhà phát triển nội dung hợp tác với Samsung.
Các nhà phát triển nội dung hợp tác với Samsung.

 

Samsung bổ sung thêm tính năng Quick Connect, giúp Smart TV có thể tự động nhận diện các smartphone của Samsung đã từng đồng bộ bằng kết nối Bluetooth để người dùng có thể chia sẻ nội dung video từ smartphone sang Smart TV thông qua một nút bấm. 

 

 
Samsung trình diễn TV siêu nét SUHD tại CES 2015
Samsung trình diễn TV siêu nét SUHD tại CES 2015
Hai mẫu SUHD TV mới nhất của Samsung.

 

 


Trong nỗ lực mở rộng số lượng nội dung hỗ trợ UHD TV, Samsung cho biết đã bắt tay hợp tác với rất nhiều các nhà sản xuất lớn trên thế giới, bao gồm xưởng phim hàng đầu Hollywood 20th Century Fox; Fox Innovation Lab; và các nhà cung cấp nội dung, như Amazon, Comcast, DIRECTV và M-GO…

Samsung cũng giới thiệu nền tảng mới mang tên Milk Video, cho phép người dùng phát hiện, thu thập và chia sẻ tất cả những đoạn video hay nhất trên Internet. Milk Video sẽ tập hợp những đoạn video thú vị trên các website, và giúp người dùng truy cập vào các nội dung đặc sắc từ gần 50 đối tác của hãng.













dân trí


Các tin khác :
Buffett: Hãy cẩn thận khi rót tiền vào mạng xã hội
Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày
Ngày 26/6, thuê bao VinaPhone được gọi miễn phí
New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012
Cước di động của Việt Nam có thể giảm nữa
Điện thoại Xiaomi thu thập thông tin người dùng: Cần kiểm chứng!
Android vượt RIM và Apple trong năm nay?
“Ông chủ” Facebook kể chuyện đến nhờ Steve Jobs tư vấn
Hiện tượng mới trên Internet
Tìm định hướng phát triển và quản lý VNIX
LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida