Tin CNTT - Viễn Thông
Những chiếc tivi “hot” nhất mùa World Cup 2014
( 5/26/2014 10:14:11 AM ) Một mùa World Cup nữa lại đến gần, thị trường tivi hiện đang khá sôi động. Những sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng/chiếc của các thương hiệu như Sony, Samsung, Panasonic… đang thu hút nhiều người dân quan tâm và tìm mua.

Đua nhau khuyến mại mùa World Cup

Lâu nay, mùa World Cup luôn là thời điểm lý tưởng để các công ty điện máy tiêu thụ mặt hàng tivi của nhiều thương hiệu, bởi đây là thời gian nhiều gia đình đưa ra quyết định thay đổi chiếc tivi mới để đón xem những trận bóng đỉnh cao trên thế giới. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều cửa hàng, công ty điện máy đã tung gia các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Dạo qua các siêu thị điện máy tại Hà Nội như Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico… đâu đâu cũng thấy quảng cáo những chương trình khuyến mãi “cực sốc” dành cho tất cả các khách hàng khi mua tivi.

Tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, để hưởng ứng mùa World Cup 2014, các chương trình siêu khuyến mãi được tung ra khá rộn rã.

Theo đó, trong dịp này tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim đang có chương trình tiên tri World Cup 2014 với nhiều ưu đãi giảm hấp dẫn. Trong đó, nhiều sản phẩm được giám giá đến 30%. Cụ thể, tivi Sharp màn hình LED 32 inch chỉ còn 4,8 triệu đồng/cái (trong khi giá niêm yết là 5,4 triệu đồng); tivi Toshiba 32 inch màn hình LED giá ưu đãi chỉ còn  5,9 triệu đồng/cái (giá niêm yết 6,5 triệu đồng); tivi Samsung màn hình LED 40 inch giá chỉ 7,9 triệu đồng/cái, tivi Sony LED Internet màn hình 40 inch tích hợp tiêu chuẩn DCB-T2 giá giảm còn 12,9 triệu đồng/cái tặng thêm thùng bia Sapporo.

 

 Ảnh minh họa

 Những chiếc tivi màn hình phẳng có giá dưới 10 triệu, đang thu hút nhiều khách thủ đô trong mùa World Cup năm nay. Ảnh minh họa


Đặc biệt, trong dịp này Nguyễn Kim còn tung chương trình mùa hàng trả góp hàng tháng với các sản phẩm tivi. Trong đó, mỗi tháng khách hàng chỉ phải chi trả từ 400 nghìn đồng/tháng.

Không chỉ Nguyễn Kim, trong dịp này, khi đi mua sắm, các khách hàng cũng sẽ bắt gặp những "cơn lốc" khuyến mãi quà tặng, bốc thăm trúng thưởng "ăn theo" World Cup vô cùng hấp dẫn với các tên gọi khá hay, thu hút các tín đồ bóng đá như "Cho mượn miễn phí tivi", mua hàng cào trúng thưởng 100%, mua hàng trả góp 0%...

Cùng với các siêu thị trên, trong dịp này, siêu thị điện máy Trần Anh cũng tung nhiều chương trình giảm giá và quà tặng lý thú dành cho các khách hàng mua tivi. Cụ thể, khi khách hàng mua một chiếc tivi Samsung 32 inch với giá 6,59 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc quạt cây trị giá 700 nghìn đồng, một máy làm sữa chua giá 200 nghìn đồng và một bộ lock and lock…

Tivi giá dưới 10 triệu hút khách

Theo quan sát của PV tại các siêu thị điện máy Hà Nội, hiện những chiếc tivi 32 inch có giá khoảng dưới 10 triệu đang đặc biệt thu hút các khách hàng.

Anh Hòa, Thanh Trì, Hà Nội cho biết, anh là người đặc biệt yêu thích môn thể thao bóng đá. Vì vậy, trong các mùa World Cup anh luôn theo sát và rất hiếm khi bỏ sót trận bóng nào.

“Khi cuộc sống ngày càng phát triển, thì nhu cầu được thưởng thức những trận bóng đỉnh cao, với những hình ảnh chân thực nhất là mong muốn của nhiều người yêu môn thể thao vua này. Chính vì vậy, trong mùa World Cup năm nay, gia đình tôi đã quyết định đổi mới chiếc tivi màn hình phẳng. Đây là sản phẩm có thể giúp tôi tận hưởng được những trận bóng bỏng lửa sắp tới”, Anh Hòa chia sẻ.

Trong khi đó, theo chị Lan - một khách hàng tại siêu thị điện máy Pico, mặc dù gia đình cũng còn nhiều khó khăn, nhưng do cả nhà chị đều là những "Fan" hâm mộ các trận bóng đá đỉnh cao ở World Cup, nên cả gia đình chị đã quyết định đổi chiếc tivi đã gần 10 năm sử dụng, bằng chiếc tivi màn hình phẳng 32 inch mới.

Cũng theo chị Lan, sau thời gian tham khảo tại nhiều cửa hàng, dòng sản phẩm 32 inch là có giá cả phù hợp với túi tiền của các gia đình có kinh tế trung bình như gia đình chị nhất. Đặc biệt, dòng tivi này vẫn có thể giúp các thành viên trong gia đình chị tận hưởng những trận bóng thoải mái và không kém phần sôi động.

Trong khi đó, theo một nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thị trường tivi tại điện máy đã được cải thiện đáng kể. Nguyên nhân, do đây là thời điểm các gia đình tăng cường sắm tivi mới để xem World Cup.

Cũng theo nhân viên bán hàng này, hiện nay dòng tivi đang bán chạy nhất tại điện máy vẫn là những sản phẩm có giá bình dân, dưới 10 triệu đồng. Điển hình là loại tivi 32 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Panasonic… Cùng với đó, những chiếc tivi có giá trên chục triệu cũng được nhiều người quan tâm.

“Như đã thành thông lệ, mỗi khi bước vào mùa World Cup thì thị trường tivi lại sôi động hẳn lên. Cùng với việc sở hữu những chiếc tivi tốt nhất để xem bóng đá, nhiều gia đình còn tranh thủ cơ hội thay đổi tivi mới, do thời điểm này được các cửa hàng, siêu thị tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn”, một nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy Pico chia sẻ.

 




Yến Nhi
Theo VnMedia


Các tin khác :
Buffett: Hãy cẩn thận khi rót tiền vào mạng xã hội
Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày
Ngày 26/6, thuê bao VinaPhone được gọi miễn phí
New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012
Cước di động của Việt Nam có thể giảm nữa
Android vượt RIM và Apple trong năm nay?
“Ông chủ” Facebook kể chuyện đến nhờ Steve Jobs tư vấn
Hiện tượng mới trên Internet
Tìm định hướng phát triển và quản lý VNIX
Tin ‘hot’ không giúp ích cho báo điện tử
LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida