Tin CNTT - Viễn Thông
Giúp bạn alo, lướt net siêu tiết kiệm
( 5/26/2014 10:08:07 AM ) Chỉ với 3.000 đồng hay 5.000 đồng/ngày, người dùng di động đã có thể lựa chọn được những gói cước với nhiều ưu đãi, giúp alo, nhắn tin và lướt net với mức cước cực ưu đãi từ nhà mạng VinaPhone.

Để giảm bớt gánh nặng chi phí cho nhu cầu liên lạc nhưng vẫn có thể thoải mái tám cùng bạn bè, hay đơn giản là thoải mái lướt net xem các chương trình giải trí, các thuê bao VinaPhone trả trước có thể lựa chọn đăng ký sử dụng những gói cước siêu tiết kiệm như C50, SV 300 hoặc D1. Chương trình khuyến mại được triển khai từ 01/5/2014 tới 30/6/2014.

 

Giúp bạn thoải mái gọi và nhắn tin

 

Bạn nên chọn gói cước C50 để được đáp ứng nhu cầu này. Chỉ với 5.000đ/lần đăng ký, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ có ngay 50 phút miễn phí/ ngày gọi nội mạng VinaPhone hoặc gọi tới máy cố định trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời được tặng thêm 50 tin nhắn nội mạng VinaPhone dùng trong ngày khi đăng ký thành công gói combo thoại+SMS C50. Để đăng ký gói, soạn C50 gửi 900.

 

Còn khi lựa chọn gói SC300, khách hàng là học sinh, sinh viên được hưởng ưu đãi 3 trong 1 ngay trong ngày khi bạn thực hiện đăng ký gói với mức cước chỉ với 3.000đ/ngày. Cụ thể, trước tiên là ưu đãi miễn phí hoàn toàn từ phút thứ hai đến phút thứ mười cho tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi tới máy cố định do VNPT Hà Nội cung cấp. Ưu đãi thứ hai là 300 tin nhắn nội mạng VinaPhone và cuối cùng là giá cước ưu đãi 800đ/phút cho tất cả các cuộc gọi ngoại mạng. Để đăng ký gói, soạn SV300 gửi 900.


 Ảnh minh họa

Với nhu cầu thỏa sức lướt net

 

Bạn hãy chọn gói cước D1. Với những thuê bao muốn thoả sức online, gói D1 là phù hợp nhất. Khi đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay 1Gb miễn phí sử dụng trong ngày. Để đăng ký gói, mời soạn D1 on gửi 888. Để tra cứu số phút miễn phí còn lại, bấm *091*8#OK , tra cứu số tin nhắn miễn phí soạn *091*9#OK.

 

Thời hạn sử dụng của gói cước được tính từ thời điểm đăng ký/ gia hạn mua gói cước thành công đến 23h59’59’’ của ngày đăng ký/gia hạn. Quá thời hạn sử dụng của gói cước thì thời lượng miễn phí còn lại chưa sử dụng hết không được bảo lưu. Lưu ý thời hạn sử dụng của gói cũng còn phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. Nếu tài khoản chính bị khoá thì khách hàng không sử dụng được số phút và tin nhắn miễn phí còn lại, chỉ sau khi nạp tiền thì mới tiếp tục sử dụng được.

 

Các gói cướcđược trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao. Thuê bao được đăng ký tối đa 02 gói C50 hoặc 01 gói SV300/ngày, số phút và tin nhắn miễn phí của các gói sẽ không được cộng dồn. Riêng gói D1 được đăng ký tối đa 03 gói/ngày. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn và được trừ vào tài khoản chính vào đầu giờ sáng các ngày tiếp theo.

 




Phan Lê
Theo Vnmedia


Các tin khác :
Buffett: Hãy cẩn thận khi rót tiền vào mạng xã hội
Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày
Ngày 26/6, thuê bao VinaPhone được gọi miễn phí
New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012
Cước di động của Việt Nam có thể giảm nữa
Android vượt RIM và Apple trong năm nay?
“Ông chủ” Facebook kể chuyện đến nhờ Steve Jobs tư vấn
Hiện tượng mới trên Internet
Tìm định hướng phát triển và quản lý VNIX
Tin ‘hot’ không giúp ích cho báo điện tử
LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida