Tin CNTT - Viễn Thông
Những gói cước Internet cáp quang mới đáng chọn
( 7/16/2014 9:16:41 AM ) Hai tháng qua, sự xuất hiện các gói cước cáp quang mới của VNPT tại Hà Nội đã giúp người dùng Internet có thêm nhiều cơ hội được sử dụng dịch vụ chất lượng cao này.

Với nhu cầu sử dụng mạng Internet hiện nay, bất cứ người dùng cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm đến tiêu chí tiết kiệm chi phí, nhưng lại phải thỏa mãn nhu cầu sử dụng Internet mượt mà, không phải lo nghĩ cước phí hàng tháng. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu có những gói cước cáp quang nào đáp ứng? Những gói cước mới dưới đây của VNPT Hà Nội có thể là câu trả lời phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.


 Ảnh minh họa

200 ngàn đồng đã xài được cáp quang Internet

 

Nếu bạn là cá nhân, hộ gia đình, gói cước F2F (Fiber to Family) có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/ 12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói.

 

Với gói F2F, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim, có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

 

Khi đăng ký gói cước F2F và thanh toán trước cước phí sử dụng, bên cạnh ưu đãi được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng, người dùng sẽ được hưởng mức cước rất ưu đãi trong suốt 24 tháng.

 

Cụ thể thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn.Khi thanh toán trước cước 6 tháng, mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270.000đ/tháng; tương tự thanh toán trước 12 tháng mức thuê bao tháng là 220.000đ/tháng và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200.000đ/tháng.

 

Trong khi đó, gói F2E (Fiber to Economy) có tốc độ 10 Mbps/10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200.000đ/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với lưu lượng 20Gb, bạn đã có thể lướt web thoải mái, xem clip, chơi game trực tuyến, tải phim... Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330.000đ/tháng.

 

Gói cước “khủng” doanh nghiệp không nên bỏ qua

 

Bên cạnh những gói cước hấp dẫn dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, từ tháng 5/2014, VNPT Hà Nội cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C trên thị trường dành cho mọi đối tượng khách hàng như doanh nghiệp, tổ chức, công ty hay những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet cáp quang với tốc độ khủng.

 

Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps.

 

Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps.

 

Với 2 gói cước này, khách hàng có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định với tốc độ cao vượt trội.

 

Trước mắt, VNPT Hà Nội tạm thời chưa áp dụng cách tính cước thuê bao/tháng theo lưu lượng cho cả hai gói cước này mà thu tiền trọn gói, cụ thể, với F2O là 1,3 triệu đồng/thuê bao/tháng và F2C là 3,9 triệu đồng/thuê bao/tháng. (Giá cước trên chưa bao gồm VAT).

 

Với sự góp mặt của các gói cước mới này, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về băng thông, tốc độ truy nhập và độ bảo mật thông tin của mạng Internet trong doanh nghiệp của mình để thực hiện công việc một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

 

Bên cạnh gói cước dành cho doanh nghiệp, nếu bạn đang có nhu cầu mở đại lý Internet, thật phù hợp khi trong dịp này VNPT Hà Nội cũng điều chỉnh giá cước gói Fiber Public từ 1.818.181đ/th/thuê bao xuống còn 1.250.000đ/th/thuê bao và tăng tốc độ truy cập tối đa từ 33M/33M lên 34M/34M. Gói cước Fiber Public phù hợp với các đại lý Internet công cộng với tốc độ truy cập lớn và giá cả hợp lý.

 



Phan Lê
VnMedia


Các tin khác :
Buffett: Hãy cẩn thận khi rót tiền vào mạng xã hội
Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày
Ngày 26/6, thuê bao VinaPhone được gọi miễn phí
New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012
Cước di động của Việt Nam có thể giảm nữa
Android vượt RIM và Apple trong năm nay?
“Ông chủ” Facebook kể chuyện đến nhờ Steve Jobs tư vấn
Hiện tượng mới trên Internet
Tìm định hướng phát triển và quản lý VNIX
Rovio, cha đẻ Angry Bird khởi nghiệp ra sao?
LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida