Tin CNTT - Viễn Thông
Ra mắt siêu phẩm Livebox Q
( 6/11/2014 9:55:31 AM ) Sau siêu phẩm Livebox 2 ra mắt đầu năm nay, OrangeHD tiếp tục thỏa mãn thị trường Android box với mẫu Livebox Q hướng đến tiêu chí chi phí hợp lý cho một sản phẩm công nghệ cao, đáp ứng được các nhu cầu đơn giản như xem phim HD online, duyệt web, streaming nội dung giữa các thiết bị thông minh khác.

Thiết kế của Livebox Q đề cao tính thời trang với tông màu trắng kết hợp với màu cam nổi bật- màu chủ đao của hãng Orange HD Hàn Quốc.Thiết bị cũng không sử dụng đèn LED riêng biệt, thay vào đó, phần nhựa vỏ trắng được chiếu sáng từ bên trong.

 

 


Hộp đựng sản phẩm bao gồm bộ nguồn, dây HDMI, AV, sách hướng dẫn sử dụng và điều khiến. Không giống loại Livemouse cao cấp như Livebox S và Livebox 2, điều khiển đi kèm Livebox Q là loại thường, giống với các thiết bị xem HD phổ thông khác. 

 


Bên cạnh đó, phiên bản Android tích hợp trên Livebox Q là Jelly Bean, có thể tương thích với hầu hết các ứng dụng trên Play Store. Ngoài ra, nhà sản xuất đã tích hợp một số các ứng dụng để xem phim trực tuyến như VuaHD, HDHanoi, HayhayTV, HDViet hay nghe nhạc trực tuyến với Nhạc Số, Nhaccuatui. Người dùng cũng có thể lướt web trên màn hình lớn với tốc độ nhanh qua Wi-Fi hoặc mạng LAN.


Về cấu hình, Livebox Q vẫn duy trì được cấu hình khá mạnh mẽ, chỉ thua kém chút ít so với người anh Livebox 2. Chip lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM  1GB, ROM 4 GB, nhân đồ họa lõi kép. Điều đặc biệt là Livebox Q hỗ trợ chạy tốt TẤT CẢ các định dạng video phổ biến hiện nay như: AVI, MKV, MPG, MOV, VOB, M4V, TS, TF, M2TS, ISO, DAT, WMV, ASPF, RM, RMVB, FLV, BD – ISO. Chất lượng xem phim HD đạt tới 2160p.

Giao diện của livebox cũng rất thân thiện và dễ sử dụng. Người sử dụng máy tính sẽ thấy giao diện hết sức quen thuộc của Livebox 2 với thanh công cụ 7 tính năng chính là : Phim Nhạc, Tin tức, Trò chơi, internet, Trẻ em, ứng dụng và Thiết lập.

Với cách khởi động đề cao tính đơn giản và tiện lợi của Livebox Q, tất cả những gì người sử dụng cần làm là chỉ cần bật thiết bị lên, kết nối WIFI ( hoặc ethernet) sau đó chạy các ứng dụng được cài đặt sẵn bên trong.

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền bởi CMC Telecom với mức mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: http://livebox.vn/


 






 




Nguồn: CMH Media


Các tin khác :
Buffett: Hãy cẩn thận khi rót tiền vào mạng xã hội
Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày
Ngày 26/6, thuê bao VinaPhone được gọi miễn phí
New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012
Cước di động của Việt Nam có thể giảm nữa
Android vượt RIM và Apple trong năm nay?
“Ông chủ” Facebook kể chuyện đến nhờ Steve Jobs tư vấn
Hiện tượng mới trên Internet
Tìm định hướng phát triển và quản lý VNIX
Tin ‘hot’ không giúp ích cho báo điện tử
LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida