Thiết bị công nghệ
Huawei ra máy tính bảng 8-inch mới
( 5/11/2015 10:08:00 AM ) Huawei vừa tiết lộ máy tính bảng Android mới có tên gọi Huawei MediaPad M2 tại Paris, Pháp. Đây là máy tính bảng 8-inch được bán với giá 313USD (khoảng hơn 6 triệu đồng).

Tuy đây không phải là siêu phẩm cạnh tranh với Nexus 9 hay iPad Pro sắp tới nhưng máy vẫn giữ được những đặc trưng riêng so với các máy tính bảng Android khác trên thị trường. Huawei MediaPad M2 là phiên bản kế thừa của Huawei MediaPad M1 đã được phát hành từ 15 tháng trước đây. Là phiên bản kế nhiệm nên  Huawei MediaPad M2 được xây dựng dựa trên phiên bản đời đầu nhưng được cải thiện rất nhiều nên trông chúng gần như là một máy tính bảng mới hoàn toàn.


Ảnh minh họa


Màn hình IPS 8-inch của máy có độ phân giải Full HD 1920 x 1200 điểm ảnh, cho góc nhìn rộng, nét hơn nhiều so với màn hình nghèo nàn của phiên bản đời đầu. Về hiệu suất, máy trang bị bộ xử lý Hisilicon Kirin 930 (Cortex A53) gồm 8 lõi với tốc độ 2.0GHz, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB/32GB nhưng hỗ trợ thêm cả khe cắm thẻ nhớ để người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần.

Ảnh minh họa


Khả năng kết nối của máy gồm Wifi chuẩn a/b/g/n/ac 802.11, Bluetooth 4.0, và NFC. Mặt khác, máy tính bảng này còn trang bị đầy đủ 2 camera trước sau, trong đó camera sau 8MP và camera trước 2MP, cùng nguồn pin 4.800mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 với giao diện người dùng Huawei EMUI đặc trưng riêng. Hơn nữa, sản phẩm này cũng được Huawei “bào” mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiềm trước đây. Máy chỉ dày 7,8mm và nặng 310g nên người dùng dễ dàng cầm nắm bằng một tay khi sử dụng.

Phiên bản chỉ hỗ trợ WiFi sẽ được bán ra thị trường với giá 313USD (khoảng hơn 6 triệu đồng), còn model hỗ trợ 4G LTE có giá 391USD. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường Pháp trong tháng này và sẽ mở rộng ra các quốc gia khác vào tháng sau.






(Theo GSM - VnMedia)



LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida