Thiết bị công nghệ
LG ra biến thể mới của Optimus G Pro giá rẻ hơn
( 10/12/2013 3:29:17 PM ) LG vừa tiết lộ smartphone “khủng” - G Pro Lite – một biến thể giá phải chăng hơn của siêu phẩm Optimus G Pro dành cho các thị trường mới nổi.

G Pro Lite duy trì phần lớn thiết kế của “người anh em” Optimus G Pro và thậm chí cả bút từ Stylus Pen để giúp người dùng tối đa hóa trên toàn bộ màn hình. Sản phẩm có cả phiên bản đơn SIM và hai SIM, đồng thời được bán ra thị trường Nam Mỹ trong tháng này, tiếp theo là Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và các thị trường khác ở Trung Đông và Châu Á.

 

 

Ảnh minh họa


LG G Pro Lite nổi bật với màn hình 5,5-inch, độ phân giải 960x540 điểm ảnh. Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek MT6577 lõi đôi, tốc độ 1GHz, hỗ trợ HSDPA tốc độ 7,2Mb/giây, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sản phẩm cũng có khe cắm dành riêng cho bút từ Stylus Pen, các bộ loa âm thanh nổi, nguồn pin 3.140mAh (có thể tháo rời) và hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2.


Ảnh minh họa


Biến thể hai SIM có các phím bấm cảm ứng với phím chuyên dụng Hot Key để chuyển đổi nhanh chóng giữa hai SIM. Trong khi phiên bản đơn SIM chỉ có một nút Home thông thường. Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước.

LG G Pro Lite có kích cỡ 150,2x76,9x9,4 mm và nặng 161g. Sản phẩm sẽ có hai màu đen và trắng và sẽ được bán ra trong tháng này. Tuy nhiên, LG chưa tiết lộ về giá nhưng được dự đoán có giá tương đối phải chăng.

 

 

 

Tuệ Minh - (Theo GSM/ VnMedia)


LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida