Thiết bị công nghệ
Loewe hồi sinh và ra mắt 4 mẫu tivi mới độ phân giải 4K
( 12/4/2014 9:27:39 AM ) Tại triển lãm công nghệ IFA 2014, hãng sản xuất tivi hạng sang Loewe của Đức đã giới thiệu đến người sử dụng 4 mẫu ti vi có độ phân giải khủng UHD 4K.

 

Mẫu tivi màn hình cong với kích thước 65 inch có thể được phân phối vào cuối năm 2015.

Mẫu tivi màn hình cong với kích thước 65 inch có thể được phân phối vào cuối năm 2015.



Hãng sản xuất tivi hạng sang Loewe (Đức) trong triển lãm IFA 2014 vừa qua đã giới thiệu 3 phiên bản tivi mới thuộc dòng Connect,và một phiên bản tivi màn hình cong với tên gọi Loewe Masterpiece. Ba mẫu thuộc dòng Connect có kích thước lần lượt là 40 - 48 - 55 inch, sở hữu độ phân giải UHD 4K và sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 12 năm 2014.

Các mẫu sản phẩm trung bày tại khu triển lãm.



Dòng Connect của Loewe thuộc phân khúc tầm trung, và hướng đến tiêu chí “connecting”, tức được trang bị các tính năng streaming cũng như sở hữu một ổ cứng tích hợp dành cho việc thu lại các chương trình tivi yêu thích. Tivi này đồng thời cho phép người dùng "stream" nội dung đang xem cho các tivi khác trong nhà hoặc một thiết bị di động nào đó.

 

Hệ thống có thể stream với các thiết bị khác nên có thể đặt ở nhiều nơi trong căn phòng.



Tuy nhiên, nâng cấp lớn nhất của dòng Connect lần này là độ phân giải Ultra HD. Hãng Loewe cho biết các tivi này cũng tương thích hoàn toàn với các chuẩn kết nối HDMI 2.0 và HDCP 2.2, cùng một bộ giải mã HEVC dành cho việc trình chiếu các nội dung 4K. Một điều đáng tiếc là chuẩn HEVC được dùng để "stream" các nội dung 4K của dịch vụ Netflix, tuy nhiên bản thân hãng chưa xác nhận liệu các tivi dòng Connect TV này có hỗ trợ 4K Netflix hay không.

Hệ thống âm thanh trên tivi của hãng này có thể kết nối với hệ thống loa ngoài.



Các mẫu tivi mới này sở hữu hệ thống loa tích hợp cùng bộ giải mã âm thanh nổi 5.1, mà qua đó cho phép người dùng kết nối với các loa ngoài và dùng loa tivi như là loa trung tâm.

Mẫu tivi màn hình cong với kích thước 65 inch có thể được phân phối vào cuối năm 2015.



Mẫu tivi màn hình cong đầu tiên của hãng Loewe Masterpiece với kích thước 65 inch tích hợp rất nhiều những công nghệ mới của hãng này vào sản phẩm. Tuy nhiên mẫu tivi này mới chỉ là bản thử nghiệm. Phiên bản chính thức có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm tới.


Loewe đã tuyên bố bảo hộ phá sản, chuyển giao dây chuyền sang Trung Quốc vào năm ngoái. Tuy nhiên sang năm nay hãng lại được quỹ đầu tư mạo hiểm giúp đỡ để "hồi sinh" lại. Sản phẩm của hãng này sẽ lại xuất hiện trên thị trường thời gian tới.

Các mẫu 40 inch và 55 inch sẽ được bán ra chính thức từ tháng 12 năm nay, trong khi mẫu 48 inch sẽ được bán ra vào năm sau. Có tất cả ba màu để người dùng lựa chọn: đen, bạc và màu cappuccino. Giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 40 triệu cho mẫu 40 inch, 80 triệu cho mẫu 48 inch, và khoảng 94 triệu cho mẫu 55 inch.

 













Báo công thương điện tử
Theo ICT News


LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida