Thiết bị công nghệ
HTC One M9+ chính thức trình làng với cảm biến vân tay
( 4/9/2015 8:51:31 AM ) Sau một thời gian dài chờ đợi và liên tục xuất hiện dưới dạng các tin đồn, HTC đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới cao cấp nhất của mình, One M9+, với điểm nhấn chính là sự xuất hiện của nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước.

Sau khi ra mắt chiếc smartphone cao cấp One M9 vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, giới thạo tin cho hay HTC sẽ tiếp tục trình làng thêm phiên bản nâng cấp với tên gọi One M9+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. 
 
Giờ đây, chiếc smartphone này đã chính thức trình làng tại sự kiện đặc biệt của HTC vừa được diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
 
HTC One M9+ sở hữu thiết kế bên ngoài không khác biệt nhiều so với One M9
HTC One M9+ sở hữu thiết kế bên ngoài không khác biệt nhiều so với One M9
 
Về mặt thiết kế, One M9+ có thiết kế không khác biệt so với phiên bản One M9, khi sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất đó là One M9+ được trang bị thêm một nút bấm Home bằng vật lý ở mặt trước, mà HTC đã tích hợp thêm chức năng cảm biến vân tay vào đây. Ngoài chức năng mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên One M9+ còn hỗ trợ hệ thống thanh toán Asia AliPay Wallet vốn rất phổ biến tại thị trường Trung Quốc.
 
HTC One M9+ vẫn sở hữu hệ thống loa kép ở mặt trước, tuy nhiên ở cạnh dưới do sự xuất hiện của nút Home vật lý khiến loa bị tách ra làm 2 phần ở 2 bên. Sản phẩm được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Surround.
 
Về mặt cấu hình, One M9+ cũng sở hữu một cấu hình mạnh mẽ và có đôi chút khác biệt so với phiên bản One M9. Màn hình của máy được mở rộng lên thành 5,2-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), thay vì chỉ 5-inch và độ phân giải Full HD (1920x1080) như trên phiên bản One M9. Bên trong là bộ vi xử lý MediaTek lõi 8 cấu trúc 64-bit tốc độ 2.2GHz, cùng với 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB. 
 
Hiện vẫn chưa rõ với cấu hình này, hiệu suất của One M9+ có khác biệt và vượt trội hơn so với bộ vi xử lý Snapdragon 810 được trang bị trên phiên bản One M9 hay không.
 
Mặt sau của sản phẩm cũng sở hữu camera 20 megapixel còn mặt trước là camera công nghệ UltraPixel như phiên bản One M9. Đặc biệt, HTC trang bị cụm camera kép cho mặt sau của máy, bên cạnh camera chính là camera phụ 2.1 megapixel, giúp lấy nét và chụp ảnh xóa phông tốt hơn. 
 
Máy hoạt động trên nền tảng Android 5.0 với giao diện Sense 7.0 mới nhất của HTC. Bên trong là thỏi pin có dung lượng 2.840mAh.
 
Với việc ra mắt sản phẩm tại Bắc Kinh, không quá ngạc nhiên khi One M9+ sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.  Sản phẩm sẽ có 3 màu để lựa chọn, gồm phiên bản màu xám nòng súng, phiên bản màu vàng và phiên bản kết hợp giữa bạc với vàng.
 
Hiện HTC vẫn chưa công bố giá bán cũng như ngày lên kệ chính thức của chiếc smartphone One M9+. Chưa rõ hãng công nghệ Đài Loan có dự định mang sản phẩm này ra các thị trường khác hay đây chỉ là sản phẩm dành cho thị trường châu Á.
 
Một vài hình ảnh về HTC One M9+:
 
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
 






T.Thủy
Dân trí


LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida