Thiết bị công nghệ
Sony trình làng smartphone tầm trung siêu mỏng
( 6/4/2014 9:08:13 AM ) Sony vừa tiết lộ smartphone 5,3-inch mỏng nhất– Xperia T3. Máy sở hữu thiết kế ấn tượng của dòng siêu phẩm cao cấp và nhắm tới phân khúc tầm trung.

Với độ mỏng 7mm, tuy Xperia T3 không phải là smartphone mỏng nhất trên thế giới nhưng thông số này cũng khá ấn tượng đối với phân khúc tầm trung. Thậm chí máy còn mỏng hơn siêu phẩm Galaxy S5 (dày 8,1mm) và iPhone 5s (dày 7,6mm).

Ảnh minh họa


Máy có rất nhiều điểm tương tự như Xperia T2 Ultra nhưng nhỏ gọn hơn. Sản phẩm trang bị màn hình Triluminos IPS độ phân giải 720p với mật độ điểm ảnh trung bình 277ppi nhưng vẫn sử dụng công nghệ hình ảnh Bravia Engine 2 danh tiếng của Sony.

Khung máy được xây dựng theo thiết kế OmniBalance truyền thống với khung kim loại ở các cạnh. Mặt sau của máy làm bằng nhựa với ba màu trắng, đen hoặc tím.

Ảnh minh họa


Xperia T3 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, mang sức mạnh chipset Snapdragon với 4 lõi Cortex-A7 tốc độ 1,4GHz, RAM 1GB và đồ họa Adreno 305. Máy tích hợp sẵn bộ nhớ trong 8GB (nhưng chỉ có 5GB dành cho người dùng), có thể mở rộng thêm tối đa 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy tích hợp bộ cảm biến hình ảnh Sony Exmor RS 8MP ở mặt sau, có khả năng quay video độ phân giải 1080p và các tính năng bổ sung thường thấy của Sony như Superior Auto, các hiệu ứng AR, ổn định Steady Shot, Social live (truyền tới Facebook) và theo dõi khả năng tự động lấy nét. Ngoài ra, máy có camera trước 1,1MP.

Sony cũng trang bị cho T3 khá đầy đủ các kết nối dành cho các thiết bị tầm trung như 2G/3G, LTE Cat.4 với tốc độ tải lên tới 150Mb/giây, kết nối WiFi với Miracast và DLNA, Bluetooth 4.0, NFC và A-GPS.

Nguồn pin tương đối nhỏ 2.500mAh của máy hứa hẹn cho phép đàm thoại liên tục trong 13 tiếng mới phải sạc pin, cùng với chế độ Stamina để tiết kiệm pin sử dụng.

Hiện Sony chưa tiết lộ về giá và thời điểm bán sản phẩm này ra thị trường nhưng việc ra mắt Xperia T3 trên thị trường toàn cầu sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới.

 




Tuệ Minh - (Theo GSM - VnMedia)


LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida