Thiết bị công nghệ
Sony chuẩn bị ra mắt TV 4K mỏng hơn cả iPhone 6
( 4/20/2015 10:01:26 AM ) Apple không phải là hãng duy nhất bị ám ảnh với thiết kế siêu mỏng. Sony cũng tỏ ra “ăn thua” trên thị trường TV 4K với kế hoạch sẽ ra mắt TV màn hình siêu nét với thiết kế mỏng hơn cả điện thoại iPhone 6.

 
Sony sẽ bán TV 4K siêu mỏng trong tháng 5 tới.
Sony sẽ bán TV 4K siêu mỏng trong tháng 5 tới.
 


Thị trường TV 4K đã bắt đầu sôi động với hàng loạt sản phẩm của các ông lớn được tung ra thị trường. Tuy nhiên, thiết kế của những mẫu TV 4K chưa đạt đến độ mỏng ấn tượng như các dòng TV thế hệ trước đó và như trong cuộc chạy đua trên thị trường smartphone.

Sony vừa cho biết sẽ chuẩn bị ra mắt thế hệ TV 4K mới với kích thước mỏng hơn cả iPhone 6.

Sony cho biết 3 phiên bản TV 4K có các kích thước 55 inch, 65 inch, 75 inch với thiết kế siêu mỏng sẽ được ra mắt trong mùa hè này. Và, các mẫu TV 4K này sẽ được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn viền bezel. Samsung đã tiên phong loại bỏ viền bezel trên thiết kế TV của mình với toàn bộ màn hình tràn ra hai cạnh bên.

Sony cũng cho biết TV 4K thế hệ mới của hãng sẽ sử dụng hệ điều hành Android TV của Google, cho phép người dùng truy cập đầy đủ vào gian hàng Google Play, Netflix, Hulu, YouTube, Amazon Instant Video…

Mẫu TV mới này cũng hỗ trợ dịch vụ Google Cast, cho phép người dùng truyền dữ liệu từ smartphone, máy tính bảng, và máy tính sang TV một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sony còn trang bị chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên hệ thống điều khiển One-Flick mới.

Sony cũng hỗ trợ dịch vụ game PlayStation Now của hãng. Dịch vụ này khai thác công nghệ streaming dựa trên môi trường đám mây của Sony để cho phép người dùng chơi game PlayStation 3 mà không cần đầu game.

Sony cho biết sẽ bắt đầu bán TV 4K siêu mỏng này từ tháng 5 tới. Giá bán hiện chưa được công bố.





Khôi Linh
Dân trí



LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida