Thiết bị công nghệ
Samsung tiếp tục tung 'đòn hiểm'
( 6/7/2014 10:07:06 AM ) Máy tính bảng tham chiếu do Samsung chế tạo đã bị bắt gặp trong gian trưng bày khả năng của phát sóng LTE trên màn hình 4K tại Roland Garros, hiện đang diễn ra sự kiện French Open.

Sau khi smartphone hàng đầu như LG G3 vượt qua giới hạn màn hình fullHD chuyển sang QHD (hay còn gọi là 2K với độ phân giải gấp đôi màn hình fullHD), thì giới phân tích dự đoán rằng, máy tính bảng sẽ sớm nhảy vọt lên trang bị màn hình 4K.


Ảnh minh họa


Tải buổi trình diễn của Qualcomm tại French Open (Pháp), máy tính bảng Samsung 12-inch đã được sử dụng để truyền hình trực tiếp thông qua mạng LTE. Theo tờ TechRadar, thiết bị nguyên mẫu có thể phát sóng video với chất lượng chỉ 720p nhưng thêm cửa sổ được mở trên đầu trang phát video, chúng trở nên rõ ràng trên màn hình với độ phân giải lên tới 4096x2160. Ngoài  màn hình 12-inch chất lượng 4K, máy tính bảng nguyên mẫu còn được đóng gói bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801.

Tuy nhiên đây không phải là một trong những máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S sắp tới của Samsung. Samsung dự định trình diễn bộ đôi máy tính bảng đầu tiên sở hữu màn hình AMOLED cực kỳ sắc nét, có tên gọi Galaxy Tab S 10.5 và Galaxy Tab S 8.4 tại cuộc họp báo “Galaxy Premiere” diễn ra vào ngày 12/6 tới tại New York.

Vậy liệu tại Galaxy Premiere 2014, Samsung có trình làng máy tính bảng 4K kể trên hay không? Nhưng trong câu chuyện liên quan tới sự kiện của Qualcomm tại Paris (Pháp) và Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách mảng sản phẩm của công ty - Raj Talluri cho rằng, các máy tính bảng 4K sẽ được phát hành vào cuối năm nay.  

Tuy nhiên, có lẽ người dùng sẽ phải chờ đợi thêm để bộ xử lý có thể theo kịp và đáp ứng được màn hình 4K, chẳng hạn như chờ đến chip Snapdragon 805.





Tuệ Minh - (Theo PCW)


LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida