Thiết bị công nghệ
Samsung lập kỷ lục thế giới với bộ đôi smartphone Galaxy A3 và A5
( 2/7/2015 9:06:01 AM ) Samsung vừa phá kỷ lục Guiness về số lượng ảnh chụp “tự sướng” thực hiện được trong một ngày (24 giờ) nhiều nhất. Bộ đôi smartphone Galaxy A3 và A5 mới ra mắt đã góp phần để giúp Samsung lập nên thành tích này.

Theo đó, nhân sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A3 và A5 tại thị trường Nam Phi, Samsung đã tổ chức một sự kiện đặc biệt và mời nhiều người nhất có thể, sử dụng những chiếc smartphone của hãng để chụp ảnh “tự sướng”.
 
Sự kiện được Samsung tổ chức tại 2 thành phố lớn nhất Nam Phi là Johannesburg và Cape Town đã thu hút hàng chục ngàn người tham gia. 
 
Samsung phá vỡ kỷ lục Guiness về số lượng ảnh “tự sướng” chụp được nhiều nhất trong 24 giờ
Samsung phá vỡ kỷ lục Guiness về số lượng ảnh “tự sướng” chụp được nhiều nhất trong 24 giờ
 
Kết quả cuối cùng, trong vòng 24 giờ, số lượng ảnh chụp “tự sướng” được thực hiện đạt con số 12.803 hình ảnh, tất cả đều được chụp bằng bộ đôi smartphone Galaxy A3 và A5. Thành tích này đã vượt hơn 3.000 bức ảnh so với kỷ lục cũ trước đó, giúp Samsung chính thức đạt kỷ lục Guiness mới về số lượng ảnh chụp “tự sướng” nhiều nhất trong một ngày. 
 
Sở dĩ Samsung lựa chọn hình thức chụp ảnh “tự sướng” nhằm nêu rõ tính năng của camera trước trên bộ đôi Galaxy A3 và A5 mới của hãng, khi bộ đôi smartphone này được trang bị camera trước với độ phân giải 5 megapixel, cùng nhiều tính năng chụp ảnh “tự sướng” thông minh.
 
Được ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, Galaxy A3 và A5 là bộ đôi smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và là dòng smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung (A3 có độ dày 6,7mm; A5 có độ dày 6,9mm). 




 
T.Thủy
Dân trí



LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida