Thiết bị công nghệ
Đánh nhau vỡ đầu vì tranh cãi iPhone 6 hay Galaxy S6 tốt hơn
( 4/20/2015 10:04:17 AM ) Hai người đàn ông đã phải nhập viện sau khi sử dụng chai bia tấn công lẫn nhau vì tranh cãi giữa iPhone 6 và Galaxy S6, chiếc smartphone nào mới là tốt nhất.

Smartphone nào tốt nhất hiện nay luôn là vấn đề gây tranh cãi trong giới công nghệ và nhiều cuộc chiến đã nổ ra trên các diễn đàn và mạng xã hội để tìm ra đâu là chiếc smartphone số một hiện nay. Tuy nhiên, khi tranh cãi dẫn đến bạo lực và đổ máu như trường hợp dưới đây thì hiếm khi xảy ra.
 
 
Đánh nhau vỡ đầu vì tranh cãi iPhone 6 hay Galaxy S6 tốt hơn
Tranh cãi giữa iPhone 6 và Galaxy S6 là cuộc tranh cãi kéo dài và vẫn chưa có hồi kết, dù có sử dụng đến bạo lực đi chăng nữa
 

Cụ thể hai người đàn ông sống chung phòng tại thành phố Tulsa (bang Oklahoma, Mỹ) đã có cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Galaxy S6 và iPhone 6, chiếc smartphone nào tốt hơn và là smartphone hàng đầu hiện nay.

Cuộc tranh cãi kéo dài suốt ngày nhưng vẫn chưa thể tìm ra được câu trả lời. Cuối cùng 2 người này đã quyết định chuyển từ lời nói sang hành động, sử dụng chai bia đánh vào đầu nhau. 

Kết quả là cả 2 đều phải nhập viện với những vết thương trên đầu. 

Danh tính của 2 người trong vụ việc cũng như thiết bị di động mà họ đang sử dụng không được tiết lộ. Theo cảnh sát, rất có thể chất uống có cồn khiến 2 người mất kiểm soát là nguyên do chính cho vụ ẩu đả hy hữu này.






Dân trí


 

LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida