Khá đông người dân tại Singapore đã xếp hàng qua đêm để đợi mua iPhone 6 (Ảnh: Lê Hải-Việt Hải/Vietnam+)



Tuy nhiên, ngay từ sáng 18/8 đã có rất nhiều người dân ở Singapore xếp hàng trước các cửa hàng ủy quyền của Apple với hy vọng trở thành những người đầu tiên được sở hữu hai mẫu điện thoại mới này.

Tại trung tâm thương mại 313 Somerset trên đường Orchard, nhiều người bắt đầu xếp hàng từ 10 giờ sáng bên ngoài cửa hàng bán lẻ sản phẩm của Apple là Epi Centre và đến thời điểm 11 giờ đêm, số lượng người xếp hàng là khoảng 100 và sẵn sàng chờ đợi qua đêm tại đây. Tại các chi nhánh khác của Epi Centre, tình hình cũng tương tự.

Hiện số lượng iPhone 6 và iPhone 6 Plus mà các cửa hàng ủy quyền của Apple sẽ tung ra tại thị trường Singapore trong ngày 19/8 là chưa rõ, song rất nhiều người vẫn quyết định đợi qua đêm với hy vọng trở thành chủ nhân đầu tiên sản phẩm mới nhất của Apple tại Singapore.

Khá đông người xếp hàng là các bạn sinh viên Việt Nam. Bạn Nguyễn Duy Anh cho biết đây không chỉ là cơ hội để anh và bạn bè mua điện thoại mới mà còn là dịp để có một trải nghiệm mới khi năm sau sẽ tốt nghiệp và về nước làm việc.

Thậm chí, có nhiều người còn tranh thủ thời gian du lịch tại Singapore để xếp hàng với hy vọng trở thành người đầu tiên được sở hữu iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus.

Anh Nguyễn Hiển Thanh, một khách du lịch đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cho biết nhờ việc xếp hàng này mà anh cảm nhận được sức hút của các sản phẩm Apple là rất lớn dù đã có nhiều ý kiến cho rằng thiết kế của iPhone 6 là không mấy đẹp.

Đại diện của Epi Centre cho biết ngay khi cửa hàng mở cửa vào sáng 19/9, các nhân viên sẽ sắp xếp để khách hàng vào mua một cách an toàn và trật tự. Anh Thanh cho biết để tránh tình trạng lộn xộn và chen hàng, nhân viên của Epi Center đã ghi hình những người đến xếp hàng trước để đối chiếu và bán hàng theo thứ tự.

Cũng theo thông báo của Epi Centre, mỗi người xếp hàng sẽ được mua tối đa 1 chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus.

Theo kế hoạch, Apple sẽ bán đồng loạt sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất của mình trong ngày 19/8 tại Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Australia, Hong Kong, Singapore và Nhật Bản.

Giá bán lẻ iPhone 6 loại 16GB tại Singapore sẽ ở mức 988 SGD (khoảng 790 USD) và iPhone 6 Plus loại 16GB ở mức 1.148 SGD (khoảng 918 USD)./.





Việt Hải, Lê Hải/Singapore (Vietnam+)