Thiết bị công nghệ
Ảnh thực tế cặp đôi smartphone FPT S400 và S450
( 5/26/2015 9:18:11 AM ) Với mong muốn mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm những tiện ích thông minh với mức giá hợp lý, FPT Trading ra mắt bộ đôi smartphone FPT S400 và FPT S450. Cả hai đều sở hữu thiết kế sang trọng, chắc chắn, bền bỉ, cấu hình tốt và nằm ở phân khúc giá dưới 2 triệu.

Mới đây công ty FPT Trading đã ra mắt cặp đôi điện thoại thông minh FPT S400 và FPT S450 có mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,10 triệu đến 1,59 triệu đồng. Được lấy cảm hứng từ biểu tượng của chữ S trong Smart– Simple–Slim, 2 sản phẩm nhấn mạnh đến trải nghiệm thông minh, thiết kếđơn giản tinh tế và độ mỏng ấn tượng. Cả FPT S400 và S450 đều sở hữu những đường nét mềm mại, tinh tế và thời trang nhưng rất chắc tay và hoàntoàn không tạo cảm giác giá rẻ như những sản phẩm cùng phân khúc. Mặt lưng sản phẩm là lớp nhựa vân kẻ, phủ trên cùng là lớp sơn bóng giúp sản phẩm vẫn giữ khả năng chống bám vân tay, chống xước hiệu quả. Cạnh máy bo tròn, được bao quanh bởi đường viền ánh kim mạnh mẽ khiến sản phẩm trông cònmỏng hơn thực tế 8,5mm (S450) và 9,9mm (S400). FPT S450 hiện có màu xám và màu vàng ánh kim trong khi FPT S400 mang đến nhiều sự lựa chọn hơn với 3 màuđen, trắngvà vàng ánh kim. 
 
 
 
S400 sở hữu màn hình 4” trong khi đàn anh S450 nhỉnh hơn về kích thước màn hình với 4.5”
S400 sở hữu màn hình 4” trong khi đàn anh S450 nhỉnh hơn về kích thước màn hình với 4.5”

Thiết kế đơn giản và tinh tế của FPT S400
Thiết kế đơn giản và tinh tế của FPT S400
Thiết kế đơn giản và tinh tế của FPT S400
 
Sự cơ động và cân đối cũng là những yếu tố giúp bộđôi sản phẩm này nổi bật trong cùng phân khúc. Mặt trước là màn hình được bố trí cân đối giữa các cạnh mép phía trên, dưới và 2 bên, các đường viền màn hình mảnh mai và thanh thoát. Với những ai yêu thích sự nhỏ nhắn thì S400 sẽ phù hợp hơn bởi kích thước màn hình 4” cơ động, còn với những người thường xuyên xem phim, chơi game và giải trí thì màn hình 4.5” IPS của S450 sẽ mang đến những trải nghiệm thị giác đã mắt hơn. Cả 2 sản phẩm đều vừa vặn vàôm khít trong lòng bàn tay và dễ dàng đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động của cuộc sống như khi giải trí, du lịch, gặp gỡ bạn bè hay học tập và làm việc.
 
Trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh cùng Hệ điều hành Android 4.4 và kho ứng dụng phong phú
Trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh cùng Hệ điều hành Android 4.4 và kho ứng dụng phong phú
 
Cấu hình FPT S400 ở mức cơ bản đủ để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, kết nốiFacebook của giới trẻ với vi xử lý lõi kép 1.0GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, camera sau 2MP. Còn người anh em FPT S450 sở hữu cấu hình nhỉnh hơn với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, camera sau 5.0MP AF. Cả 2 sản phẩm đều hỗ trợ mở rộng thêm 32GB bộ nhớ bằng thẻ nhớ, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 giúp mang đến những trải nghiệm mượt mà, các thao tác xử lý nhanh chóng và giao diệnđẹp mắt. Bên cạnh đó,FPT S400, S450 cũng hỗ trợ các kết nối thời thượng như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, định vị GPS - một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiệnđại.
 
Kho ứng dụng phong phú, dễ dàng tải và cài đặt cũng là một ưu thế vượt trội giúp smartphone luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Ngoài Google Play Store, người dùng còn có thể truy cập F-store, kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị FPT để cài đặt và sử dụng hàng ngàn ứng dụng được chọn lọc dành riêng cho người Việt, trong đó có rất nhiều ứng dụng hữu ích hoàn toàn miễn phí. 
 
FPT S400 được bán với giá 1,1 triệu và FPT S450 được bán với giá 1,59 triệu (đã bao gồm VAT). Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại đây.






Dân trí

 

LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida