Tin CNTT - Viễn Thông
VinaPhone cung cấp iPhone với giá từ 4 triệu đồng
( 3/17/2010 4:14:32 PM ) Từ 26/3, VinaPhone sẽ phân phối các phiên bản iPhone 3G 8 GB, iPhone 3GS 16 GB và 3GS 32 GB với giá khá "sốc" kèm 3 gói cước trả sau và 1 gói cước trả trước nhưng lại chưa công bố cụ thể các gói cước này.

iPhone hiện được bán tại hơn 80 quốc gia và VinaPhone trở thành mạng đầu tiên phát hành sản phẩm ở Việt Nam. Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: "Là mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ 3G trong nước và giờ là mạng di động chính thức phân phối iPhone 3GS, VinaPhone tin tưởng đây là sự kết hợp hoàn hảo".

Tuy chưa tiết lộ cụ thể các gói cước, hãng này khẳng định khách hàng có thể tiết kiệm đến 45% so với đơn giá thông thường, được sử dụng hàng trăm phút gọi miễn phí hàng tháng và truy cập Internet trên mạng VinaPhone 3G không giới hạn.

Ngoài ra, iPhone 3G và iPhone 3GS của VinaPhone là bản quốc tế, không khóa kèm chế độ bảo hành 12 tháng và mức khuyến mại lớn trong thời gian cam kết sử dụng. Với các ưu đãi này, chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu iPhone chính hãng chỉ còn khoảng từ 4 triệu đồng.

iPhone 3GS sẽ được bán khai trương tại 25 cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá sẽ được VinaPhone công bố thời gian tới. Khách hàng có thể đăng ký trước tại vinaphone.com.vn/iphone.

Châu An / VNE


Các tin khác :
Chip Core i9 của Intel xuất hiện trên eBay
Sim bạc triệu có thể thành sim rác
Ứng dụng di động sẽ đạt 6,2 tỷ USD
EU sắp “ngừng chiến” với Microsoft
Bảo vệ máy tính khỏi virus và spyware
Những clip được ưa thích nhất trên YouTube 2009
10.000 nhân viên của Microsoft sử dụng iPhone
Đề nghị lùi thời điểm cắt liên lạc thuê bao trả trước
Các xu hướng bảo mật năm 2010
Cần hiệp ước ngăn bùng phát chiến tranh mạng
LIÊN HỆ
 
Tên :
 
Email :
 
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida