Tin CNTT - Viễn Thông
Những clip được ưa thích nhất trên YouTube 2009
( 12/17/2009 11:25:52 AM ) Người đứng thứ hai trong chương trình “Tìm kiếm tài năng nước Anh”, Susan Boyle đã trở thành “ngôi sao của năm 2009” trên trang web chia sẻ video YouTube, sau khi trang web này công bố những đoạn băng được xem nhiều nhất trong năm 2009.

Susan Boyle thể hiện bài hát “Tôi mơ một giấc mơ”.
Thống kê của YouTube cho thấy đoạn video clip trong đó Boyle thể hiện bài hát Tôi mơ một giấc mơ đã nhận được 120 triệu lượt truy cập.

Bài hát này không chỉ khiến Boyle nổi tiếng trên toàn thế giới sau một đêm, mà còn đưa người phụ nữ 48 tuổi trở thành triệu phú trong thời gian ngắn nhờ hàng loạt các buổi trình diễn, trả lời phỏng vấn truyền hình và phát hành đĩa hát.

Đứng thứ hai trong danh sách các clip được ưa thích nhất trên YouTube là đoạn video về một cậu bé sau khi được nhổ răng (David After Dentist), với 37 triệu lượt truy cập.

Trong đoạn clip này, cậu bé David 7 tuổi đã hỏi đi hỏi lại một câu mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng từng tự hỏi một lần: "Điều này liệu có thật hay không?".

Sức hấp dẫn của “David After Dentist” phản ánh một thực tế là mọi người không chỉ ưa thích các đoạn clip được quay chuyên nghiệp, mà còn tìm kiếm những hình ảnh chân thực từ cuộc sống, cho dù chúng được ghi lại bởi các tay máy nghiệp dư.

Điều này cũng đúng với video clip đứng thứ ba trong danh sách của YouTube, trong đó diễn tả một nhóm người nhảy múa vui nhộn tại một đám cưới được tổ chức tại nhà thờ.

Năm 2009 cũng đánh dấu sự trở lại của “ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson, với siêu phẩm “Beat it” được xem đi xem lại trên YouTube tới 25 triệu lần./.

 
Vũ Hội/London (Vietnam+)

Các tin khác :
Chip Core i9 của Intel xuất hiện trên eBay
EU sắp “ngừng chiến” với Microsoft
Intel hé lộ chip 48 lõi
Mạng xã hội Việt Nam: Cuộc đua song mã?
Kết nối mạng không dây bị ẩn trong Windows 7 Starter
Các chiến lược sao lưu dữ liệu
Bing sập mạng không rõ nguyên nhân
Làm việc ở mọi nơi với Web OS
Hàng triệu người có thể bị tước quyền dùng thuê bao
Cập nhật Facebook ngay trong đám cưới
LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida