Tin CNTT - Viễn Thông
Facebook- từ khoá tìm kiếm nhiều nhất của năm
( 12/17/2009 2:53:37 PM ) Theo thống kê mới nhất của hãng nghiên cứu danh tiếng Hitwise, mạng xã hội ảo lớn nhất nước Mỹ - Facebook là từ khoá được tìm nhiều nhất của năm 2009.

a
Facebook là từ khoá được tìm nhiều nhất của năm 2009. Ảnh AP

Đứng ở vị trí á quân chính là từ khoá đầu bảng của năm ngoái và cũng là mạng xã hội đối thủ của Facebook - MySpace.

Tiếp theo trong danh sách là "Craiglist", trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube, dịch vụ mail miễn phí Yahoo Mail.

Gã khổng lồ tìm kiếm Google chiếm vị trí thứ sáu, vượt trên đối thủ Yahoo, trang web đấu giá eBay. Đứng ở hai vị cuối cùng trong Top là "facebook login" và "myspace.com".

Trong khi đó, số lượt tìm kiếm với từ khoá "khiêu dâm" chỉ đứng ở vị trí số 16. Công chúa nhạc pop Britney thậm chí không lọt nổi vào Top 300 của Hitwise dù vẫn giữ thứ hạng khá cao tại bảng xếp hạng của Yahoo và Google. Nhân vật nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất của năm chính là Michael Jackson ở vị trí số 95 và anh chàng ma cà rồng đẹp trai Robert Pattinson của loạt phim "Chạng vạng" ở vị trí số 221.

Trước đó, ngày 19/11, số liệu thống kê của Nielsen cho  thấy, Facebook nay trở thành trang phổ biến thứ ba thế giới về số người truy cập xem video trực tuyến với 217 triệu lượt người xem video. Theo thống kê, Facebook có hơn 200 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

HL (Tổng hợp) / bee

 

Các tin khác :
Chip Core i9 của Intel xuất hiện trên eBay
EU sắp “ngừng chiến” với Microsoft
Những clip được ưa thích nhất trên YouTube 2009
Intel hé lộ chip 48 lõi
Mạng xã hội Việt Nam: Cuộc đua song mã?
Kết nối mạng không dây bị ẩn trong Windows 7 Starter
Các chiến lược sao lưu dữ liệu
Bing sập mạng không rõ nguyên nhân
Làm việc ở mọi nơi với Web OS
Hàng triệu người có thể bị tước quyền dùng thuê bao
LIÊN HỆ
 
Tên :
Email :
Nội dung :
 
 
 
 
lida lida lida lida